obj
obj

ข่าวสารบอล

เห็น ๆ กันอยู่! คุณชายยก ‘บุนเดส’ เหนือกว่า ‘พรีเมียร์’

ชาบี้ อลอนโซ่ ผู้จัดการทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกมาพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ทีมจาก บุนเดสลีกา นั้นแข็งแกร่งกว่า พรีเมียร์ลีก


‘ห้างขายยา’ กำลังจะลงเล่น ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกที่สองกับ โรม่า ซึ่งพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ท่ได้เปรียบอย่างมาก เนื่องจากบุกไปชนะมาได้ก่อนถึงประเทศอิตาลี 2 ประตู


งานแถลงข่าวก่อนเกมดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งทางกุนซือทีมแชมป์ลีก ‘เมืองเบียร์’ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “บุนเดสลีกา นั้นเป็นลีกที่มีการแข่งขันระดับสูง นั่นหมายความว่าความสำเร็จของพวกเราไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เรามีความสม่ำเสมออย่างมากในฤดูกาลนี้”


ซีซั่นนี้ทีมจาก เยอรมัน เอาชนะ สโมสรจากอังกฤษมาได้หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เลเวอร์คูเซ่น ที่เขี่ย เวสต์แฮม ตกรอบ


เขากล่าวเสริมอีกว่า “ใครอาจจะพูดยังไงก็ได้ แต่ผลลัพธ์ก็คือผลลัพธ์ นี่คือข้อเท็จจริง ซึ่งไม่มีใครโต้แย้งได้”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW